1. 1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

    Khách hàng sẽ được nhân viên bán hàng giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.
    - Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

    2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

    - Khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của Cty Cổ Phần Thương Mại và Phân Phối TL Việt Nam.
    - Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng.

    - Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07-14 ngày làm việc.
    - Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết.

    3 – Nhận hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom:

    - Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại một trong các Showroom
    - Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

    5- Thanh toán trực tiếp bằng thẻ Visa, thẻ ATM nội địa trên cửa sổ mua hàng

    4 - Phí vận chuyển

    - Phí vận chuyển: được tính theo biểu phí của nhà vận chuyển và hình thức vận chuyển theo yêu cầu khách hàng.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo
Xin chào
close nav